Kết quả tìm kiếm cho "du khách nhập cảnh"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6465
Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu tiếp tục đối mặt với nhiều biến động khó lường, xuất khẩu Việt Nam đã thể hiện sức chống chịu và khả năng bứt phá ấn tượng. 6 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu (KNXK) đạt gần 220 tỷ USD, tăng 14,4% so với cùng kỳ năm trước, đưa cán cân thương mại xuất siêu đạt 7,63 tỷ USD. Con số không chỉ ấn tượng mà còn mang ý nghĩa chiến lược trong mục tiêu duy trì tăng trưởng GDP 8% trở lên trong năm 2025.
Nhân dịp 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2025), Chủ tịch nước đã ban hành Quyết định số 1244/2025/QĐ-CTN về đặc xá, với nhiều điểm mới, mở rộng hơn về đối tượng và điều kiện đề nghị đặc xá, giúp mang lại cơ hội hoàn lương cho những người từng sai đường, lạc lối.
Lấy cảm hứng từ hình ảnh của những ngôi nhà lá đơn sơn ở miền Tây Nam bộ, anh Nguyễn Hùng Cường, ngụ xã Ô Lâm “biến” những vật liệu tái chế thành những ngôi nhà thu nhỏ, mang nét văn hóa đặc trưng trong nếp sống của người dân miền Tây.
Sau khi hợp nhất địa giới hành chính, tỉnh An Giang đã mở ra không gian phát triển rộng lớn cho Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Đây là cơ hội vàng để nâng tầm sản phẩm đặc trưng địa phương, từ vùng nguyên liệu đến thương mại hóa sản phẩm, gắn với du lịch và kinh tế xanh.
Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng các loại cây trái đặc trưng, nông sản sạch của người dân thành thị, nhiều hộ dân vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) đã đưa các mặt hàng này ra phố, góp phần nâng cao thu nhập.
Qua đôi tay khéo léo và trí sáng tạo của anh Liêu Trường Thái, ngụ Đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang)!lá sen đã trở thành những sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo, đẹp mắt như đèn lá sen, ví, tranh lá sen, được nhiều người tiêu dùng và du khách yêu thích.
Mua sắm trực tuyến, ứng dụng giao hàng đa dạng, linh hoạt trở thành xu hướng mua sắm quen thuộc được người dân chọn trong thời hiện đại. Đứng trước thách thức buộc phải đổi mới, chợ truyền thống chuyển mình để từng bước thích nghi.
Sau sáp nhập, cùng với việc ổn định tổ chức bộ máy và đảm bảo phục vụ người dân thông suốt, hiệu quả, Đảng bộ xã An Châu (tỉnh An Giang) đang tập trung chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng không còn là lựa chọn – mà là yêu cầu sống còn của mỗi doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, HaVietTrung ra đời với sứ mệnh trở thành đối tác chiến lược về Marketing số, giúp các doanh nghiệp bứt phá doanh thu, tăng trưởng bền vững và định vị thương hiệu vững chắc trên nền tảng số
Nhiều năm nay, nghề bán dừa nước trở thành sinh kế quen thuộc của người dân ven sông Cái Lớn, Cái Bé, tỉnh An Giang. Dừa nước cho trái quanh năm và buôn bán sôi động nhất vào những tháng nắng nóng, khi nhu cầu giải khát tăng cao.
Trong “bách nghệ”, nghề thợ lặn được xem là bước đường cùng của dân sông nước miệt đồng bằng châu thổ Cửu Long. Tuy nhiên, đối lập với khung cảnh mưu sinh tăm tối của chốn sông sâu, những ai theo nghề này luôn ước muốn về tương lai tươi sáng cho thế hệ mai sau.
Mùa nước nổi là thời điểm nhiều người dân có thêm nguồn thu nhập từ nghề câu lưới. Đây cũng là lúc các cơ sở sản xuất, kinh doanh ngư cụ trên địa bàn tỉnh bắt đầu vào vụ, tạo thêm việc làm cho nhiều người lao động địa phương.